Cách đăng ký 4G Viettel 1 tháng 120k ưu đãi nhất 2022

Đăng ký và sử dụng 4G là một việc không còn quá xa lạ với người dùng Viettel trong thời đại Internet ngày nay. Vậy bạn có biết những ưu đãi khi đăng ký gói 4G Viettel là gì? Cách đăng ký 4G Viettel 1 tháng 120k ra sao? Hãy cùng chonsimdep.com tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Ưu đãi gói 4G Viettel 120k mới nhất có gì?

Gói V120 của Viettel đã và đang trở thành một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu khi nói đến việc đăng ký data tốc độ cao. Sau khi đăng ký thành công gói 4G 120k của Viettel, người dùng đã sở hữu ngay cho mình 60GB dung lượng 4G tốc độ cao. Lượng data này sẽ được chia đều thành 2GB mỗi ngày và với lượng data này bạn có thể thoải mái lướt Facebook, Tiktok, đọc báo,….

Ưu đãi dành riêng cho khách hàng đăng ký gói 4G 120K

Ưu đãi dành riêng cho khách hàng đăng ký gói 4G 120K

Tuy nhiên có một lưu ý rằng nếu bạn dùng hết 2G trong ngày thì nên tắt 4G để tránh những khoản phí phát sinh không đáng có. Ngoài gói data được đề cập trên, người dùng còn được tặng thêm 50 phút gọi ngoại mạng và miễn phí hoàn toàn những cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút.

>>> Xem thêm: Cách đăng ký gói 4G Mobifone

Điều kiện đăng ký gói 4G 120k của Viettel

Đối với những thuê bao trả trước cần phải đáp ứng một số yêu cầu mới đủ khả năng đăng ký gói 4G 120k của Viettel. Các điều kiện để đăng ký gói hòa mạng là:

- Thuê bao sử dụng phải hoạt động một cách hai chiều trong thời gian gần đây.

- Trong tài khoản thuê bao phải có số dư tài khoản chính nhiều hơn 120.000đ, không tính số dư khuyến mãi.

- Điện thoại đang sử dụng phải là Smartphone có khả năng sử dụng wifi hoặc các loại mạng tương tự như 3G,4G,5G.

Điều kiện để đăng ký gói 4G

Điều kiện để đăng ký gói 4G

Cách đăng ký 4G Viettel 1 tháng 120k hiện nay

Bạn có thể đăng ký gói data 4G Viettel 120k bằng những cách như sau:

Cách 1: Đăng ký thông qua tổng đài 191 bằng cách soạn tin nhắn có tên gói cước rồi gửi đến 191.

Cách 2: Đăng ký bằng thao tác sử dụng USSD, tại mục điện thoại bạn gõ *098# và làm theo hướng dẫn tiếp theo.

Cách 3: Đăng ký gói data 120k thông qua ứng dụng My Viettel. Để cài đặt ứng dụng này điện thoại của bạn phải là smartphone và có khả năng kết nối mạng. Người dùng có thể tìm thấy ứng dụng này trên CH Play đối với android và trên App Store đối với iphone.

Cách thức đăng ký nhanh chóng, tiện lợi

Cách thức đăng ký nhanh chóng, tiện lợi

Lưu ý khi đăng ký 4G Viettel gói 120k

Chú ý đầu tiên đó chính là tính năng tự động gia hạn của một số loại dịch vụ Viettel, trong đó có mạng 4G. Một số gói data có khả năng tự động gia hạn khi người dùng sử dụng hết hoặc hết hạn. Nếu người dùng không còn nhu cầu sử dụng thì nên ấn hủy đăng ký để tránh chi phí phát sinh không cần thiết.

Ngoài ra người dùng cần phải lưu ý về số dư tài khoản của mình trước khi đăng ký bất cứ gói 4G. Nếu đăng ký khi số dư dưới 120.000đ, bạn sẽ nhận được tin nhắn yêu cầu nạp thêm tiền, tức việc đăng ký đã thất bại. 

Trên đây là tất cả những thông tin chonsimdep.com muốn chia sẻ với các bạn về cách đăng ký 4G Viettel 1 tháng 120k. Nếu còn bất kỳ thắc mắc khác hoặc có nhu cầu mua sim số đẹp, hãy liên hệ chonsimdep.com để nhận được sự tư vấn kịp thời và miễn phí nhé!

DMCA.com Protection Status