Hướng dẫn cách kiểm tra thẻ cào Viettel nhanh và chính xác nhất

Với tất cả người dùng sim di động thì việc nạp thẻ điện thoại đã trở nên khá quen thuộc, tuy nhiên khi bạn nạp và nhận được thông báo “mã thẻ cào không hợp lệ”, “mã thẻ cào không đúng” hoặc “mã thẻ cào đã được sử dụng”. Bạn đã thử nhiều lần mà không thành công, nếu tiếp tục nạp sai quá lần cho phép thì sim của bạn có thể bị khóa, Trong bài viết này chonsimdep.com sẽ hướng dẫn cho bạn cách kiểm tra thẻ cào Viettel của mình tình trạng như thế nào, đã được nạp hay chưa nhé.

Cách kiểm tra thẻ cào Viettel của bạn đã nạp hay chưa

Kiểm tra thẻ cào Viettel sẽ giúp bạn có thể biết được ngay chiếc thẻ đó đã được ai sử dụng hay chưa, từ đó để biết được mình đang mắc phải lỗi nạp thẻ chứ không phải do thẻ cào và đặc biệt sẽ vô cùng hữu ích cho các đại lý bán thẻ cào khi có khách hàng đổi thẻ cào sang mệnh giá khác hoặc nhà mạng khác.

Tra cứu trạng thái thẻ cào Viettel bằng ứng dụng My Viettel

My Viettel chính là một trong những ứng dụng hỗ trợ cho các thuê bao di động Viettel trong quá trình sử dụng, với rất nhiều tính năng như nạp thẻ, kiểm tra cước thuê bao, lịch sử trừ tiền, khuyến mãi, đăng ký các gói cước mới và hỗ trợ kỹ thuật. Và các bạn hoàn toàn có thể sử dụng ứng dụng này để tra cứu trạng thái thẻ cào Viettel bất kỳ xem đã được nạp hay chưa.

Để có thể kiểm tra thì bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây.

+ Bước 1: Truy cập vào ứng dụng My Viettel trên điện thoại của bạn, nhấp vào phần Menu có 3 dấu gạch ngang trên cùng góc trái màn hình.

Kiểm tra thẻ cào Viettel

Kiểm tra thẻ cào Viettel

+ Bước 2: Chọn phần tiện ích -> Sau đó chọn tiếp phần thẻ cào -> Chọn tiếp vào phần tra cứu trạng thái thẻ cào

Chọn tiện ích, thẻ cào và tra cứu trạng thái thẻ cào

Chọn tiện ích, thẻ cào và tra cứu trạng thái thẻ cào

+ Bước 3: Nhập số Serial trên thẻ cào, sau đó nhập mã bảo mật. Cuối cùng bạn nhấp vào phần tra cứu, đợi một chút hệ thống sẽ kiểm tra thẻ cào cho bạn.

Nhập số seri và mã bảo mật

Nhập số seri và mã bảo mật

Cách kiểm tra thẻ cào Viettel qua tổng đài

Ngoài ra các bạn cũng có thể gọi lên đầu số tổng đài 198 để được các nhân viên trực kiểm tra mã thẻ cào Viettel đã được sử dụng hay chưa. Cũng tương tự với cách 1 thì các bạn cần phải cung cấp đầy đủ cho nhân viên số seri 13 số trên chiếc thẻ cào mà bạn muốn kiểm tra, tất cả những thông tin bạn cung cấp đều được bảo mật, chính vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm.

+ Hỗ trợ 24/07 kể cả các ngày lễ tết

+ Miễn phí cước gọi 100%

>>> Xem thêm: Cách chép số điện thoại từ Sim vào máy Samsung

Kiểm tra mã thẻ Viettel trực tiếp tại điểm giao dịch

Để kiểm tra mã thẻ Viettel của bạn đã sử dụng hay chưa bạn có thể qua điểm giao dịch Viettel gần nhất nơi bạn sinh sống để kiểm tra, các nhân viên tại quầy giao dịch sẽ yêu cầu bạn cung cấp số serial được in trên thẻ cào, nếu các bạn không cung cấp được số serial này thì sẽ không thể tiến hành kiểm tra được

Việc thực hiện kiểm tra này hoàn toàn miễn phí, và các bạn sẽ nhận được kết quả ngay.

Check thẻ cào Viettel bằng cú pháp USSD

Viettel hiện chưa cung cấp hình thức check thẻ Viettel bằng cú pháp USSD, các hướng dẫn trên mạng kiểm tra bằng cú pháp *103* chính là hướng dẫn nạp thẻ cho thuê bao khác chứ không phải kiểm check thẻ xem đã nạp hay chưa, các bạn không nên làm theo tránh mất tiền.

Hướng dẫn cách nạp thẻ cào Viettel bằng thẻ cào đơn giản

Nạp thẻ cào Viettel cho các thuê bao trả trước

Khi mua thẻ cào điện thoại Viettel xong, thì bạn tiến hành cạo bỏ lớp phủ bạc trên thẻ và nhập mã thẻ vào thiết bị. Để thực hiện nạp thẻ trên thuê bao trả trước, các bạn nhập cú pháp: *100*Mã số thẻ cào# và bấm vào nút Gọi điện.

Khi nạp tiền hoàn tất, các bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo nạp tiền thành công qua tin nhắn SMS.

Nạp thẻ cào Viettel cho các thuê bao trả sau

Đối với sim Viettel thuê bao trả sau các bạn cũng thực hiện tương tự đối với thẻ cào. Nhưng các bạn nhập cú pháp để nạp thẻ như sau: *199*Mã số thẻ cào# và bấm vào nút Gọi. Cuối cùng, các bạn đợi tin nhắn xác nhận việc nạp tiền thành công là được.

Với tất cả các thông tin trên mà chúng tôi đã cung cấp, thì bạn có thể kiểm tra thẻ cào đã nạp hay chưa của nhà mạng Viettel và bạn cũng có thể kiểm tra bất cứ khi nào mà bạn muốn, chúc bạn thực hiện thành công

DMCA.com Protection Status