Khám phá ý nghĩa số 64 trong phong thủy và trong thần số học

Cũng như bao con số khác trong tự nhiên, số 64 mang trong mình một ý nghĩa đặc biệt. Mỗi góc độ, số 64 lại có một giá trị ý nghĩa khác nhau, có thể là điều may mắn, cũng có thể là điềm xấu. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa số 64 dựa trên nhiều khía cạnh, hãy cùng chonsimdep.com luận giải chi tiết trong bài viết dưới đây.

Ý nghĩa số 64 trong phong thủy

Theo Kinh dịch

Quẻ dịch luận số 64 gồm có 2 phần là thượng quái 6 và hạ quái 4. Theo bảng đồ Bát Quái thì số 6 sẽ ứng với quái Khảm còn số 4 ứng với quái Chấn, khi ghép lại ta sẽ có số 64 ứng với quẻ Thủy Lôi Truân. Đây là một quẻ hung với điềm báo mọi việc sẽ phải bỏ dở giữa chừng vì gặp nhiều bế tắc, rối ren. Nếu không suy nghĩ kỹ trước khi hành động, mọi việc sẽ dễ đi vào ngõ cụt và nhận lấy thất bại, dù là trong công việc hay tình yêu. Trong gia đình, nhiều mâu thuẫn sẽ xảy ra giữa các thành viên và cần phải dàn xếp, hòa giải thì mới có thể an tâm.

Theo Ngũ hành

Số 64 có nội quái Chấn thuộc mệnh Mộc, tượng trưng cho thiên nhiên, sức sống mạnh mẽ không ngừng sinh sôi, phát triển. Theo quy luật ngũ hành, Mộc sinh Hỏa nên những ai có mệnh Hỏa sử dụng con số này sẽ được tiếp thêm nhiều năng lượng tích cực và nhận được thêm sinh khí. Ngược lại, Mộc khắc Thổ nên những ai mệnh Thổ khi sử dụng con số này sẽ nhận về nhiều điều xui xẻo trong cuộc sống.

Theo Âm dương

Hai chữ số 6 và 4 trong cặp số 64 đều là con số chẵn, mang năng lượng âm và phù hợp với những người mang năng lượng dương. Không chỉ giúp tạo thế cân bằng âm dương mà số 64 còn giúp mang lại may mắn trong cả sự nghiệp và tình duyên.

Theo Du niên

Số 64 ứng với sao Họa Hại, là sao rất xấu và chỉ đem lại điều không may mắn cho chủ nhân. Hơn nữa, đây còn là hung tinh khiến cho gia chủ gặp phải nhiều phiền toái, tiếng xấu khó tránh. Vậy nên trong Du niên, số 64 nếu sử dụng nhiều sẽ khiến chủ nhân gặp thất bại trong cuộc sống.

Ý nghĩa số 64 trong phong thủy

 

Ý nghĩa số 64 trong phong thủy

Trong thần số học, số 64 có ý nghĩa gì?

Để tìm được con số chủ đạo, chúng ta cần tính tổng các con số của ngày tháng năm sinh sau đó cộng tổng 2 con số trong kết quả lại. Như vậy, những người có tổng các con số ngày tháng năm sinh là 64 sẽ có con số chủ đạo là: 6+4=10. Điều này cho thấy rằng đây là những người có khả năng thích nghi nhanh với hoàn cảnh và có thể dễ dàng giải quyết những thay đổi trong công việc, khiến họ trở nên nổi bật hơn những người khác. Ngoài ra, con số chủ đạo 10 cũng cho thấy rằng họ là những người luôn hòa đồng, vui vẻ và luôn tôn trọng cuộc sống riêng tư của người khác. Tuy nhiên, họ sẽ có nhược điểm là đôi lúc tự tin thái quá và cần khắc phục bằng cách tham khảo ý kiến từ người khác, ghi nhận những đóng góp có ích và kiểm soát cái tôi của bản thân.

Ý nghĩa của số 64 trong thần số học

Ý nghĩa của số 64 trong thần số học

Ý nghĩa số 64 trong việc chọn sim số đẹp

Thông thường, các cặp số có chứa số 4 đều không được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, số 64 lại là một ngoại lệ khi mang ý nghĩa lộc bốn mùa. Và khi kết hợp với các con số khác trong dãy số sim, nó lại chứa đựng thêm nhiều tầng ý nghĩa.

  • 064: phú quý viên mãn, bốn mùa có lộc
  • 164: bốn mùa nhất định có lộc
  • 264: bốn mùa mãi lộc
  • 364: tài lộc bốn mùa, phú quý an khang
  • 464: tứ lộc tử, tài lộc sẽ bị hao cạn dần (có ý nghĩa không tốt)
  • 564: sinh lộc bốn mùa
  • 664: song lộc bốn mùa
  • 764: thất lộc bốn mùa (mang hàm ý không may mắn)
  • 864: phát lộc bốn mùa
  • 964: bốn mùa có lộc, tài lộc vượng mãi

Số 64 khi kết hợp cùng các con số khác trong dãy số sim sẽ đem lại nhiều ý nghĩa khác nhau

Số 64 khi kết hợp cùng các con số khác trong dãy số sim sẽ đem lại nhiều ý nghĩa khác nhau

Chắc hẳn với những luận giải trên, bạn đã có thể hiểu rõ hơn về ý nghĩa số 64 trên nhiều khía cạnh khác nhau, đặc biệt là trong lĩnh vực sim số đẹp. Để được tư vấn thêm về các dòng sim số đẹp tại chonsimdep.com, hãy gọi điện đến số hotline để được hỗ trợ nhé!

DMCA.com Protection Status